Thứ Năm, 25 tháng 6, 2015

Apple tổ chức sự kiện giới thiệu sản phẩm điện thoại iphone 6- plus tại Việt Nam



Với việc dòng điện thoại Iphone được tiêu thụ nhanh chóng tại thị trường Việt Nam thì Apple quyết định lựa chọn Việt Nam làm địa điểm tổ chức sự kiện ra mắt sản phẩm cho iphone 6 và iphone 6 plus như là để tri ân và cảm ơn vì đã tin tưởng sử dụng sản phẩm của họ.

Theo đó, iPhone 6 và 6 Plus sẽ rẽ bán qua ba kênh bao gồm FPT, Viettel và VinaPhone.

iPhone 6 và 6 Plus là Apple lần đầu tiên ra mắt vào tháng Chín và bán sau này. Dự kiến ​​máy sẽ được bán tại Việt Nam vào cuối tháng Mười, tuy nhiên, kế hoạch này sau đó đã được hoãn lại đến tháng mười một.


Lần đầu tiên Apple sẽ tổ chức sự kiện ra mắt iphone 6, iphone 6 Plus tại Việt Nam. Apple sẽ có một sự kiện riêng biệt, để giới thiệu mô hình này tại Việt Nam. Hiện nay, giá của các thiết bị này chưa được tiết lộ. Trước đó, có nhiều thông tin về thông báo iPhone cài sẵn Techcombank 6 từ FPT cho các chủ thẻ của mình vào tháng 10. Tuy nhiên, trao đổi voiZing.vn, đại diện cho các nhà phân phối giá trên không chính xác. "Việc định giá thị trường đối với Việt Nam vẫn đang chờ Apple", anh nói.

16GB iPhone 6 Techcombank cung cấp giá từ 18.990.000. Trong khi iPhone 6 Plus, có sẵn từ 21.490.000. Nguồn CuaZing.vn cho biết, mức giá này cao hơn so với thực tế. Ngoài ra, thông tin iPhone 6, 6 Cộng bán chênh lệch vàng từ các phiên bản khác là không chính xác. "Năm ngoái, các bản chính hãng iPhone 5S bán vàng đắt hơn màu đen và trắng. Nhưng sau đó nó đã được bán với giá đồng. Kết quả là, năm nay iPhone 6, 6 Plus cũng sẽ không lây lan", một nhà bán lẻ tiết lộ. Người này cũng cho biết, giá của iPhone 6 và 6 Plus có thể tham khảo giá iPhone 5S năm ngoái, Apple có thể đến trung bình. Nên việc tổ chức sự kiện giới thiệu sản phẩm iphone 6, Plus tại Việt Nam là việc làm đúng đắn của Apple.

Tháng trước, một quan chức của Apple đã đến Việt Nam và làm việc với một số kênh bán lẻ. Hiện nay, công ty còn có đại diện của mình tại thị trường Việt Nam.

Việt Nam là một trong những thị trường quan trọng là Apple chú ý trong thời gian gần đây. Đầu năm nay, mua iPhone ở Việt Nam tăng 260%. Tại cuộc họp hàng quý của Apple vào tháng Tư, Giám đốc điều hành Tim Cook đề cập đến Việt Nam là thị trường phát triển nhất của nó. Trong khi đó, doanh số bán hàng của iPhone ở Việt Nam đã tăng gấp 3 lần trong nửa đầu của năm tài chính 2014 (từ tháng 9/2013). Tốc độ tăng trưởng ở Việt Nam iPhone cao hơn 5 lần so với Ấn Độ - thị trường được coi là tiềm năng nhất của "táo khuyết". Và chắc chắn là Apple sẽ chọn một công ty tổ chức sự kiện chuyên nghiệp và uy tín để tổ chức sự kiện trọng đại  này.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét