Thứ Ba, 2 tháng 6, 2015

Bắt đầu tổ chức team building khi nào?



Bắt đầu tổ chức team building khi nào?




Khi mùa hè đang bắt đầu tỏa sáng trong, đó là một cơ hội hoàn hảo để xây dựng các mối quan hệ nội bộ của bạn.

Kế hoạch tổ chức team building có thể là một nhiệm vụ khó khăn và quan trọng đối với sự thành công của phiên của bạn. Nó là bắt buộc để có mục tiêu mà bạn có thể thiết kế các hoạt động để đáp ứng mong đợi của bạn và trong nhiều cách, sẽ hình thành các nguyên tắc hướng dẫn để chọn các hoạt động phù hợp.

Có mục tiêu rõ ràng được chia sẻ với nhóm của bạn trước khi phiên của bạn sẽ giúp thiết lập các giai điệu cho xây dựng nhóm của bạn, thiết lập những kỳ vọng của người tham gia tham gia vì vậy tất cả mọi người đang chuyển động đồng loạt hướng tới cùng một mục tiêu.

Sau khi đã tiến hành nhiều buổi to chuc team building cho một loạt các tổ chức, một số trong những lý do phổ biến hơn tại sao tòa đội được yêu cầu được liệt kê ở đây:

Để tạo ra sức mạnh tổng hợp giữa một đội bóng mới hoặc một nhóm với các thành viên mới

Để giải quyết các vấn đề cụ thể tại nơi làm việc

Củng cố các giá trị của công ty và nhận được từ nhân viên

Để tạo điều kiện thay đổi nơi làm việc

Tạo một môi trường năng động cho các cán bộ từ các phòng ban khác nhau / các chức năng tương tác và học hỏi lẫn nhau

Một hình thức đào tạo

Để thưởng cho nhân viên bằng việc có một ngày vui vẻ ra

Để chỉ cần có một số thú vị!

Vì vậy, nơi nào bạn bắt đầu?

Tại sao phải tổ chức team building? Hãy bắt đầu với mục tiêu của bạn với những lý do:

Lý do của bạn sẽ xác định phiên của bạn. Ví dụ, nếu bạn nhằm mục đích củng cố các giá trị của công ty thì phải có các hoạt động thú vị và thú vị để xây dựng trên kiến ​​thức của nhóm bạn trong khi đảm bảo các giá trị có thể nhìn thấy tất cả những người tham gia. Hoặc, nếu bạn đang xây dựng một đội bóng mới sau đó tập trung vào nhiều hơn "ice-breaker 'hoạt động sẽ là chìa khóa để tạo ra một môi trường tin tưởng và thoải mái hơn.

Ai sẽ tham dự?

Thông tin đội ngũ của bạn; Tuổi tác, giới tính, phạm vi công việc, Trình độ học vấn, tất cả nên được đưa vào xem xét để đảm bảo nó phù hợp cho tất cả các thành viên tham dự. Một đội xây dựng sẽ là một thành công miễn là tất cả mọi người có thể đóng góp và tham gia vào các hoạt động có tổ chức.

Xem xét đặc biệt phải được thực hiện đối với những người đang mang thai, có một căn bệnh, hoặc một điều kiện y tế. Ngoài ra, nếu bạn đang tổ chức thực phẩm hoặc đồ ăn nhẹ chắc chắn rằng bạn đã yêu cầu mọi người nếu có những sở thích hoặc yêu cầu đặc biệt chế độ ăn uống như, ăn chay hay bị dị ứng với các loại thực phẩm nhất định. Và cũng có thể, đừng quên nghĩ đến bao nhiêu người sẽ tham dự!



Bao nhiêu thời gian để bạn có kế hoạch?

Hãy suy nghĩ về ngày nhắm mục tiêu của bạn và thời gian của nó. Đối với một to chuc team building thành công, thời gian là cần thiết để mang lại cho tất cả mọi thứ vào trộn. Chắc chắn, bạn có thể đi ra ngoài ăn trưa hoặc ăn tối, nhưng có xu hướng có rất có tác dụng ngắn hạn. Đối với một chương trình toàn diện hơn và thành công đó đã tác động dựa trên mục tiêu của bạn lâu dài cần phải được cũng nghĩ ra và lên kế hoạch cho.Chúng tôi khuyên bạn nên ít nhất 6-12 tuần chuẩn bị. Điều này cho phép các mục tiêu cần thiết, bất kỳ thông tin thông qua các cuộc khảo sát người tham gia sẽ được thu thập, tài liệu hỗ trợ chuẩn bị và in, địa điểm đặt, vận chuyển sắp xếp và giải thích hợp / quà tặng chuẩn bị.

Thời gian và thời gian của phiên của bạn cũng phụ thuộc vào mục tiêu của bạn. Một bữa ăn ngoài trời trong công viên có thể được thực hiện vào một buổi chiều cuối tuần, nhưng bạn cần phải xem xét những người trong gia đình hoặc những người đi du lịch xa để đến nơi làm việc nếu phiên của bạn là ngoài giờ làm việc.Thông thường bên ngoài làm việc buổi giờ trở thành một gánh nặng hơn là một hoạt động mang đội gần gũi hơn với nhau để đạt được một mục tiêu.

Vì vậy, đặt ra khung thời gian mong muốn của bạn được, hoặc một vài giờ, một nửa ngày, cả ngày hoặc nó có thể đáng giá sắp xếp một 2 ngày hoặc 3 ngày xây dựng nhóm.

Làm thế nào được tham gia của bạn sẽ có cảm giác về tổ chức team building?

Sau khi đã cấu đội của bạn trước khi organizaing xây dựng đội ngũ của bạn là đủ để làm cho một giáo dục đoán về những gì sở thích của họ có thể được. Tuy nhiên, nó là tốt để khai quật những cảm xúc của nhóm của bạn bằng cách nói chuyện với họ về cách họ có thể cảm nhận về các hoạt động trong nhà hoặc ngoài trời.Hãy tự hỏi mình xem nhóm này được tạo thành từ các cá nhân rất hòa đồng và thích phiêu lưu người sẽ giải quyết những trở ngại hoặc dành nhiều trong cách sống của họ. Nếu trước đó bạn đã tổ chức tòa đội sau đó xem lại những thành công và nói chuyện với các đội bóng về những gì họ thích và những gì họ thực sự không muốn làm nữa.

Nó thường là tốt để có một kết hợp của cả hai hoạt động trong nhà và ngoài trời để tạo ra một môi trường năng động hơn, nhưng tất cả phụ thuộc vào mục tiêu của bạn.

Làm thế nào để bạn chi tiêu hợp lý?

Tiền không thành vấn đề vào cuối ngày. Tiền ảnh hưởng đến địa điểm, thực phẩm và nước giải khát, thời gian to chuc team building của bạn và các loại hoạt động bạn có thể giữ. Một số tổ chức có ngân sách cá nhân, ngân sách phòng ban hoặc thậm chí một ngân sách tổ chức tổng thể cho tòa nhà đào tạo / đội. Bắt đầu với những gì đã trải qua trong những năm trước đó và xem những gì bạn có thể làm với cùng một ngân sách, hoặc nếu bạn có thể tăng nhẹ. Nếu không có điểm chuẩn thì bạn cần phải bắt đầu với việc ra chi phí của bạn.Hãy bắt đầu với bao nhiêu người và thời gian. Một phép tính đơn giản có thể là: 40 người đủ ngày (7 giờ)

Vì vậy, chúng ta cần phải cung cấp đồ ăn nhẹ trà / sáng / trưa / chiều nhóm - bao nhiêu là một ngân sách hợp lý cho một người nào đó cho ăn 3 lần trong một ngày, cộng với việc đảm bảo họ có món ăn / đồ uống khi cần thiết?

Hoạt động - bao nhiêu này tôi sẽ làm bản thân mình trong nội bộ và bao nhiêu tôi có thể thuê ngoài?

Làm việc thông qua những tính toán này có thể cung cấp cho bạn một cảm giác của sự đầu tư tiềm năng để tổ chức team building cho bạn. Để có hiệu lực, có là có được một số tiền và thời gian đầu tư.

Hãy xem xét nhân lực của riêng bạn và bao nhiêu người sẽ được tham gia giúp sắp xếp chuẩn bị thức ăn, quà tặng, giải thưởng, địa điểm, giao thông vận tải ...... danh sách vẫn tiếp tục ... và sau đó những gì về các hoạt động tương tác để pha trộn trong các mục tiêu của bạn?

Tất nhiên có những lợi thế để gia công một số trong việc tổ chức team building của bạn. Các công ty tổ chức team building mang theo đầy đủ kinh nghiệm trong việc biết những gì làm việc và những gì không, vì vậy bạn không chỉ trả tiền cho dịch vụ của họ, mà còn kinh nghiệm phong phú của mình. Nó cũng rời khỏi tổ chức của bạn để tập trung vào nhân dân và được tham gia trong suốt toàn bộ hoạt động. Cuối cùng, có một sự khác biệt giữa các tổ chức xây dựng đội ngũ của mình trong nội bộ và gia công phần mềm đó. Đội cảm thấy có giá trị khi họ thấy rằng các chuyên gia có liên quan.

Làm thế nào bạn đang làm để đo lường sự thành công tổ chức team building với doanh nghiệp bạn?

Là thành công thực tế là tất cả mọi người đã có một thời gian tuyệt vời, hoặc tham gia có thể đáp ứng 5 đồng nghiệp mới? Hoặc là thành công mà tất cả mọi người đi ra đã học được tại sao công ty của bạn có giá trị?

Những ảnh hưởng của các tòa nhà đội đôi khi vô hình nhưng chắc chắn chúng tôi khuyến khích tất cả mọi người phải nghĩ ra cách để có một vật thể vào cuối xây dựng đội ngũ của bạn. Các cuộc điều tra sau phiên là một cách tốt để nhận được thông tin phản hồi và cũng kiểm tra các mục tiêu của bạn. Nếu mục tiêu của bạn là củng cố các giá trị của công ty, bao gồm trong cuộc khảo sát của bạn một không gian để mọi người viết cụ thể những gì họ đã học được và biên dịch chúng thành một báo cáo để chia sẻ với cấp trên hoặc trong các cuộc họp hàng năm của bạn.

Các quan sát trong suốt xây dựng nhóm của bạn cũng có thể thực hiện và nhận xét về những hành vi và thái độ hiển thị trong quá trình hoạt động.

Giống như bất kỳ chương trình, đây là một khoản đầu tư và điều quan trọng là để nhận được thông tin phản hồi và tài liệu này để hỗ trợ cho sự thành công của xây dựng nhóm của bạn.

Lập kế hoạch kick-off của bạn để tổ chức team buildling

Trong các tòa nhà đội chúng tôi giúp tổ chức, chúng tôi khuyến khích các công ty để kick-off các đội xây dựng với một bài phát biểu ngắn từ một người quản lý cấp cao nhất cho dù họ đang theo học hay không. Điều này sẽ giúp thiết lập một giai điệu tích cực và cho thấy xây dựng đội ngũ tổ chức của bạn được hỗ trợ của toàn công ty. Các loa nên phác thảo các mục tiêu, củng cố điều này là một ngày cho các đội như họ đang làm việc chăm chỉ, cảm ơn tất cả mọi người vì những đóng góp của họ, và kết thúc ra với mong muốn tất cả mọi người một thời gian tuyệt vời và để tìm hiểu và thưởng thức!

Các điểm chúng tôi đã liệt kê cho bạn một số chi tiết rất quan trọng chúng ta cần xem xét khi tổ chức các tòa nhà nhóm và sẽ giúp bạn trong suy nghĩ và việc tổ chức kỳ họp của riêng bạn cho các đội của bạn.



Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét