Thứ Sáu, 26 tháng 6, 2015

Những loại hình tổ chức sự kiện quan trọng nhất


Tổ chức sự kiện là công cụ quan trọng và phổ biến nhất để tiếp thị cũng Pr. Cũng giống như các thị trường khác công cụ thông thường, mục đích của các sự kiện có liên quan và các sản phẩm hoặc dịch vụ của công ty và tạo ra lợi ích hơn từ khách hàng, doanh số bán hàng của doanh nghiệp tăng lên. Trong thực tế, nhiều công ty lớn đã tin tưởng và chi rất nhiều tiền (có thể lên đến vài triệu USD) mỗi năm để tổ chức sự kiện này và đã đạt được một số thành công với sự gia tăng doanh số bán hàng. Nhưng nó không luôn luôn xảy ra. Để tổ chức một sự kiện thành công, bạn có một thời gian hoặc một lý do thực sự để lựa chọn. Ngoài ra, bạn nên lưu ý rằng một sự kiện, dù lớn hay nhỏ, sẽ không làm việc nếu nó đứng một mình. Nếu không có sự kiện này - tiếp thị, bạn có thể sử dụng các hình thức khác của quảng cáo hoặc ngoài nhà (PR PR). Nhưng đối với một sự kiện công việc, bạn cần có một sự kết hợp của quảng cáo và PR. Sự kết hợp của ba công cụ khác nhau, tùy thuộc vào loại sự kiện.


Việc sử dụng các sản phẩm mới thường đi kèm với giải trí, biểu diễn. Tuy nhiên, bạn không nên cho phép các chương trình này vượt quá các khách hàng và làm cho không có ý đến nhiệm vụ chính của bạn là để giới thiệu sản phẩm / dịch vụ. Nói cách khác, các chương trình giải trí và đại diện chỉ có một "chất xúc tác" là sản phẩm / dịch vụ của công ty bạn là trở thành "cốt lõi". Ngoài ra, bạn cũng nên lưu ý các yếu tố của thời gian và không gian để tổ chức sự ra mắt của sản phẩm mới.


Tổ chức sự kiện cho lễ khai mạc

Open là một trong những lý do tốt nhất để tổ chức sự kiện này. Để làm việc tốt, bạn cần phải làm cho sự kiện này mang lại một cái nhìn khác biệt, nói đến nghề nghiệp và truyền tải thông điệp rằng bạn:. Một thông báo cho khách hàng, được đăng "Chúng tôi đã có, chúng tôi phân biệt bản thân từ đối thủ cạnh tranh của chúng tôi, chúng tôi tối hơn các đối thủ cạnh tranh, và chúng tôi đã sẵn sàng để phục vụ quý khách." Bạn có phải là khách hàng mới và ấn tượng tốt tại lễ khai mạc cho một nghiên cứu tỏ truong.Nen Tránh mở (cho việc mở nhà máy) ... Hãy suy nghĩ về những cách sáng tạo. Ví dụ, khi bạn mở một cửa hàng điện tử, bạn có thể sử dụng một điều khiển từ xa để mở cửa vào thời gian mở. Hoặc lễ khai mạc ấn tượng hơn, bạn có thể tạo một lời mời độc đáo, được công bố trên báo chí thiết kế, tổ chức các chương trình vui chơi giải trí, biểu diễn và tặng quà cho những người tham gia. Ngoài ra, bạn cũng có thể thực hiện một cách để nhớ, suy nghĩ và cảm ơn những khách hàng đầu tiên, làm thế nào để gửi, gửi thiệp mừng sinh nhật khách hàng phiếu giảm giá miễn phí hoặc giảm giá, cuối cùng tên và ngày tháng năm sinh. Vì vậy, các công ty hay doanh nghiệp cần phải sử dụng các công ty tổchức sự kiện chuyên nghiệp trong các lĩnh vực sự kiện.

 Sự kiện cho ngày lễ

Giáng sinh, năm mới hay mùa hè, mùa thu và mùa đông ... một lựa chọn tốt cho những dịp đặc biệt của bạn. Nhưng điều quan trọng là bạn đã phát triển một chương trình độc đáo, nhưng đừng đi quá xa thông điệp mà bạn muốn truyền tải tới khách hàng của chúng tôi.


Để giới thiệu sự xuất hiện sự kiện của những người nổi tiếng

Làm việc với những người nổi tiếng, thậm chí rất phức tạp, nhưng hoạt động rất tốt cho chương trình tiếp thị của bạn. Trước khi bạn đạt đến các nhân vật nổi tiếng, quan trọng nhất là sự cần thiết phải nghiên cứu kỹ các kế hoạch công việc và nhân vật của mình, nếu các nhóm đối tượng và hình ảnh của công ty hay không tương thích trường hợp của bạn. Những người nổi tiếng nên được điều trị trong một phong cách "chuyên nghiệp" và bạn phải cho họ biết trước chương trình chi tiết. Nếu những người nổi tiếng đang mời hợp tác, bạn cũng phải xác định xem khách hàng muốn giành chiến thắng, bạn có thể muốn báo cáo về các sự kiện của các nhân vật xuất hiện trên các phương tiện truyền thông công cộng và thực hiện Hãy ấn tượng lâu dài với khách hàng,

Để đạt được các mục tiêu tiếp thị của bạn, bạn có thể trong một cuộc họp của công ty được tổ chức, làm việc với các gia đình khác tham gia tài trợ để tổ chức  sự kiện từ thiện, sinh nhật của người khác doanh, tài trợ cho các chương trình thể thao, hội nghị ... Nhưng hãy nhớ rằng, không phải tất cả các chương trình đang mở cửa cho tất cả các doanh nghiệp. Sự kiện này đòi hỏi sự hợp tác với các đặc điểm kinh doanh của công ty bạn và phù hợp với yêu cầu của khách hàng.

Kỷ niệm sự kiện

Đây là một trường hợp đặc biệt mà hầu hết các công ty có thể được lưu trữ. Đây là một hoạt động lâu dài trong một nghề nghiệp đặc biệt là một cái gì đó để tự hào, và bạn nên tận dụng cơ hội này để củng cố sự ủng hộ và lòng trung thành của khách hàng, quá khứ và hiện tại. Đảng "Sinh nhật" là một cơ hội cho bạn để mời khách hàng tiềm năng và xây dựng mối quan hệ với họ.

Tổ chức các trò chơi và các cuộc thi


Trong thực tế, các trò chơi là một sự kiện và cuộc thi đã thu hút nhiều sự chú ý từ người mua. Tuy nhiên, các chương trình này chỉ hoạt động tốt nếu nó được tổ chức và quản lý một cách hợp lý và nghiêm trọng. Đó là, bạn phải thể hiện tính chuyên nghiệp trong việc tổ chức các trò chơi và các cuộc thi. Mọi người cần để có được thông tin để đánh giá và trao giải thưởng cho các hướng dẫn rõ ràng về các quy tắc của trò chơi và làm thế nào bạn chọn. Và một điều quan trọng là nếu bạn đã hứa với các mức giá này, họ phải giữ lời hứa của họ.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét