Thứ Năm, 7 tháng 5, 2015

Tổ chức team building tại Thảo Viên Resort – Hà Nội


Tổ chức team building tại Thảo Viên Resort – Hà Nội




Mùa hè cũng đã tới cũng là lúc mà mỗi chúng ta tìm cho mình một nơi để tránh cái nóng như đổ lửa tại các bãi biển hay các khu nghỉ mát còn các công ty hay doanh nghiệp thì cũng đang chuẩn bị kế hoạch tổ chức team building cho công ty và doanh nghiệp của mình. Và thay vì phải đi xa hay chi phí đắt đỏ tại các khu du lịch thì với việc chỉ cách trung tâm Hà Nội 40km và chỉ mất 1 giờ chạy xe về hướng Tây tại Thảo Viên Resort thì chúng ta đã có một địa điểm tổ chức team building lý tưởng và một chỗ nghỉ mát và tham quan đầy lý thú.







Đến với Thảo Viên Resort chúng ta sẽ được hòa mình vào thiên nhiên ngập tràn hoa lá, phù hợp cho tất các kế hoạch to chuc team building vào cả bốn mùa và có thể đáp ứng mọi nhu cầu về nghỉ dưỡng, ẩm thực, tổ chức sự kiện hội nghị, hội thảo và vui chơi giải trí với chất lượng tiêu chuẩn quốc tế. Là một tổ hợp quần thể nghỉ dưỡng với diện tích rộng 20 hecta với được trang bị đầy đủ các trang thiết bị tiện nghi được chia làm bốn khu riêng biệt: Xóm Nhỏ, Khu Xóm Đồi, Khu Xóm Nhà Liền Kề và Khu Xóm Nhà Nổi Trên Hồ với phong cách đậm chất truyền thống, đặc biệt là khu trượt cỏ lớn nhất miền Bắc không gì lý tướng hơn khi các trò chơi team building được tổ chức tại đây.



Chính vì những ưu điểm về diện tích cũng như trang thiết bị nên đã rất nhiều công ty tổ chức team building tại Hà Nội chọn Thảo Viên Resort làm địa điểm tổ chức team building. Với những đặc điểm như vậy đây sẽ là lựa chọn tối ưu cho các công ty hay doanh nghiệp muốn tổ chức team building trong dịp hè này bên cạnh đó cũng sẽ tiết kiệm được khá nhiều chi phí tổ chức team building tại đây.



1 nhận xét:

  1. Các trò chơi Team building thật tuyệt vời để thắt chặt tình đồng đội! Cám ơn công ty nhé!

    Trả lờiXóa