Thứ Bảy, 30 tháng 5, 2015

Cách tổ chức du lịch team building hiệu quả hè 2015

Cách tổ chức du lịch team building hiệu quả hè 2015


Đề cập đến các chuyến đi du lịch với công ty, nhiều người lại chỉ muốn được ở nhà vì những đi tỏ ra mệt mỏi và không có gì làm cho họ hứng thú và không có gì thú vị. Còn bạn, bạn đã bao giờ bỏ lỡ một cơ hội để đi du lịch với công ty cho một nơi trú ẩn chỉ ca đoàn đi cùng ngớ ngẩn thực sự chưa? Nếu những vấn đề trên và đó là những gì bạn đang trải nghiệm ngay bây giờ, tại sao không thay đổi một kiểu du lịch thú vị khác , có ý nghĩa hơn bằng cách tổ chức team building kết hợp với du lịch team building


Tổ chức teambuilding có thể rất cần thiết cho sự cần thiết cho một cách phối hợp công việc, cá nhân, các bộ phận trong cùng một tổ chức. Hoạt động du lịch team building, nơi các cuộc xung đột phát sinh cho các tổ chức Nhung, thiếu đoàn kết, gắn bó các thành viên Giua và các bộ phận.

Nếu du lịch là chỉ đơn thuần tham quan hoạt, vui chơi ngoại khóa đi du lịch một mình, kết hợp với các chương trình tổ chức teambuiding có nhiều ý nghĩa. Bạn chỉ có thể đi tham quan, nghỉ dưỡng sau khi chuỗi kéo xe thời gian để gắn kết tình bạn thêm nhiều lựa chọn thông qua các trò chơi tập thể như xây dựng đội ngũ từ các công ty tổ chức team building.



Không chỉ nhân viên, chủ sở hữu và tính cách khu vực doanh nghiệp sẽ Nhân Trọng Điểm mạnh của các thành viên khác có kinh doanh phân phối, để làm việc với nhau thêm hiệu quả.

Tuy nhiên nhấn mạnh việc xây dựng đội ngũ chỉ có thể quản lý để kết hợp du lịch và mang lại hiệu quả cao kỹ lưỡng, trong khi trước đây được chuẩn bị.


Số người có thể tham gia du lịch team building:

Số người tham gia vào một chương trình xây dựng đội nhóm có thể thay đổi từ vài vài chục tới vài trăm, tùy thuộc vào quy mô và nhu cầu của công ty.

Những chuẩn bị không thể thiếu cho các trò chơi khi tổ chức team building.

Số lượng nhân viên đòi hỏi một sự chuẩn bị kỹ lưỡng tham gia phong phú hơn. Nếu công ty hoặc doanh nghiệp tự tổ chức du lịch team building cho mình thì phải phác thảo các hoạt động thực hiện trước khi chuẩn bị cho phù hợp, đầy đủ. Ngược lại, nếu các công ty, doanh nghiệp nhờ sự giúp đỡ của các công ty tổ chức team building thì chắc chắn chương trình sẽ được hấp dẫn và lý thú hơn.

Địa điểm tổ chức team buildling

Tùy vào nhu cầu của các công ty khi đi du lịch trong thời gian nào miễn là các sự kiện xây dựng đội ngũ công ty bạn sự lựa chọn đúng.


Hầu hết các đơn vị tổ chức lựa chọn các khu vực ngoài trời, nơi có địa hình đất trống bãi, hồ bơi, bãi biển, núi, rừng, ... tổ chức teambuilding, nhóm nghiên cứu là một hình thức xây dựng tập thể du lịch biển kết hợp, tổ chức team building là ưu tiên kinh doanh nhiều hơn nữa.

Lựa chọn một tổ chức kinh doanh chuyên tổ chức du lịch uy tín kết hợp xây dựng đội ngũ là một điều vô cùng Trọng nếu muon Tổ chức một kỳ nghỉ vui vẻ và ý nghĩa đối với cán bộ, công nhân viên của công ty và yêu cầu cho các thiết bị của họ. Với độ dày của than ở những khu vực bảy năm kinh nghiệm trong ngành du lịch và chuyên nghiệp tổ chức team building là một đối tác đáng tin cậy.





Thứ Sáu, 29 tháng 5, 2015

Quy trình lập kế hoạch tổ chức sự kiện


Lập kế hoạch tổ chức sự kiện cho một cuộc họp hay hội nghị thành công mất thời gian và chi phí, nên chúng tôi khuyến khích bạn bắt đầu lập ra một kế hoạch từ những chi tiết nhỏ nhất. Việc tổ chức sự kiện lớn và phức tạp có thể đòi hỏi nhiều tháng chuẩn bị và phải được đặt lên đến hai năm trước. Mặt khác, nó có thể là thể lịch trình và thiết lập với nhiều chi tiết nhỏ, các cuộc họp đơn giản chỉ trong vài ngày. Do nhu cầu về nguồn chi phí là khá cao, chúng tôi khuyên bạn nên đăng ký và bắt đầu lên kế hoạch cho việc tổ chức sự kiện của bạn càng sớm càng tốt.

Trước khi bạn thực hiện cuộc điều tra ban đầu của bạn, chúng tôi khuyến khích bạn để bắt đầu suy nghĩ về nhu cầu và sở thích của bạn. Để đảm bảo sự kiện của bạn được thực hiện một cách chính xác, hoạch định sự kiện thì thông thường các công ty tổ chức sự kiện thường lên một checklist như sau:

Tên Bộ / Cơ quan / Tổ chức – tổ chức sự kiện.

Tên của sự kiện điều phối viên, địa chỉ, số điện thoại và email

Hóa đơn giấy tờ để liên hệ với tên, địa chỉ, số điện thoại và email

Thời gian ưu tiên để tổ chức sự kiện

Bản chất, hạng mục của sự kiện của bạn.

Tính toán số người tham dự ước tính

Mục tiêu cho cuộc họp của bạn / sự kiện

Nhu cầu hỗ trợ kỹ thuật

Dịch vụ ăn uống / phục vụ yêu cầu

Vị trí ưa thích và phù hợp (địa điểm tổ chức sự kiện sẽ được phân chia dựa trên kích thước và nhu cầu)

Phòng set-up / cấu hình

Nhu cầu đậu xe

Cần cho phòng qua đêm

Cần cho dịch vụ đăng ký

Cần cho dịch vụ kế hoạch cuộc họp chuyên nghiệp

Khi bạn chọn ngày sự kiện của bạn, kiểm tra các hoạt động trong ngày thường và các ngày lễ .
Quy trình lập kế hoạch tổ chức sự kiện


Ngay sau khi bạn đã nghiên cứu và xác định được ở trên đó là thời gian để thực hiện yêu cầu của bạn với không gian và dịch vụ của chúng tôi thông qua mẫu yêu cầu không gian cung cấp cho các công ty tổ chức sự kiện để lên kế hoạch cụ thể.

Tại thời điểm tiếp xúc đầu tiên của bạn, chúng tôi sẽ kiểm tra tình trạng phòng trống. Nếu chúng tôi có thể đáp ứng nhu cầu của bạn và bạn đã sẵn sàng để đặt không gian của bạn, các chuyên gia lập kế hoạch từ các công ty tổ chức sự kiện sẽ chuẩn bị một hợp đồng mà sẽ cần phải được xem xét kỹ lưỡng trước khi được kí kết.

Việc lập kế hoạch tổ chức sự kiện một cách chi tiết được thực hiện trong vòng hai tuần sau khi nhận. Đây là thời gian để cảnh báo cho các công ty tổ chức sự kiện nếu bạn được miễn thuế và những hóa đơn để liên hệ được.

Khi các công ty tổ chức sự kiện nhận hợp đồng đã ký của bạn, Địa điểm và mọi thủ tục của bạn được đặt với chúng tôi và quá trình lập kế hoạch sự kiện bắt đầu. Gần tới ngày tổ chức sự kiện, bạn sẽ nghe thấy có một chuyên gia lập kế hoạch sự kiện từ công ty tổ chức sự kiện để xác nhận thông tin chi tiết của bạn và thảo luận về các lựa chọn.

Đối với hầu hết các lớp học và các hội nghị, bạn sẽ nhận được một kế hoạch tổ chức sự kiện không quá sáu tuần trước ngày bắt đầu của nó để bạn xem xét. Nếu có bất cứ thay đổi hoặc bổ sung cần thiết, bây giờ là thời gian để làm cho họ.

Một tháng trước khi sự kiện của bạn, hoàn thiện đặt chỗ và thanh toán nếu bạn đang gửi danh sách ngăn phòng. Giữ trên các khối phòng cho phòng qua đêm được phát hành bốn tuần trước khi sự kiện này.

Bốn hoặc nhiều tuần trước khi sự kiện của bạn, áp dụng cho các giấy phép đậu xe dành riêng hoặc gửi liên kết đậu xe ra để tham dự của bạn.

Hai tuần trước khi sự kiện của bạn:

Hoàn thành tất cả các nhu cầu hỗ trợ kỹ thuật.

Hoàn thành tất cả các lựa chọn menu (để cho phép nhân viên phục vụ của chúng tôi để chuẩn bị đơn đặt hàng thực phẩm). Sự kiện yêu cầu dịch vụ ăn uống ít hơn so với hai tuần trước ngày sự kiện phải được phê duyệt.

Gửi chương trình nghị sự kiện cuối cùng của bạn.

Một tuần trước khi tổ chức sự kiện của bạn, một kế hoạch tổ chức sự kiện sẽ được gửi cho bạn xem xét. Mỗi chi tiết của sự kiện sẽ được chứa trong tài liệu này. Vui lòng xem xét kỹ và đánh dấu lên tất cả thay đổi. Ký tên vào tài liệu và trở về kế hoạch tổ chức sự kiện và văn phòng bán hàng. Đây sẽ là kế hoạch cuối cùng của bạn cho nhân viên của chúng tôi để thực hiện khi bạn đến.

Bốn ngày làm việc trước khi sự kiện của bạn, rà soát lại tất cả điều khoản phục vụ và hỗ trợ kỹ thuật các đơn đặt hàng đến hạn.

Vào ngày của sự kiện: Bạn sẽ nhận chìa khóa phòng và chào mừng bạn thư / xác nhận trong đó tóm tắt lịch trình và dịch vụ cung cấp cho bạn. Suốt ngày, nhân viên sẽ có mặt để giúp bạn nếu bạn có bất kỳ câu hỏi hoặc quan tâm ngay lập tức. Hãy nhớ để trả lại chìa khóa phòng vào cuối sự kiện của bạn.

Nếu bạn muốn thực hiện bất kỳ thay đổi trong khi trên trang web, bao gồm thêm nhiều hơn nhu cầu thực phẩm hoặc hỗ trợ kỹ thuật, một số liên lạc trên trang web sẽ được liệt kê với các nhân viên của chúng tôi. Tất cả các ngày của Event add-ons sẽ đòi hỏi một chữ ký của người được chỉ định của bạn.

Sau sự kiện của bạn, vui lòng hoàn thành một cuộc khảo sát theo dõi để cung cấp cho chúng tôi thông tin phản hồi hữu ích về kinh nghiệm của bạn.



Văn hóa doanh nghiệp cần có là gì?



Văn hóa doanh nghiệp cần có là gì?


Văn hóa doanh nghiệp đề cập đến các giá trị chung, thái độ, tiêu chuẩn, và niềm tin đặc trưng cho các thành viên của một tổ chức và xác định bản chất của nó. Văn hóa doanh nghiệp là bắt nguồn từ mục tiêu, chiến lược, cơ cấu của một tổ chức, và cách tiếp cận để lao động, khách hàng, nhà đầu tư, và các cộng đồng lớn hơn. Như vậy, nó là một thành phần thiết yếu trong sự thành công hay thất bại cuối cùng của bất kỳ doanh nghiệp. Chặt chẽ các khái niệm, thảo luận ở nơi khác trong khối lượng này liên quan, là đạo đức công ty (đó chính thức nêu rõ giá trị của công ty) và hình ảnh công ty (mà là nhận thức của công chúng về văn hóa doanh nghiệp). Khái niệm này có phần phức tạp, trừu tượng, và rất khó để nắm bắt. Một cách tốt để xác định nó là do gian trá.

10 từ bạn sẽ sử dụng để miêu tả công ty của bạn?

Khoảng đây những gì thực sự quan trọng?

Ở đây người được thăng tiến?

Quanh đây những hành vi có được khen thưởng?

Quanh đây ai phù hợp trong và ai không?

Khi những câu hỏi gợi ý, mỗi công ty có một nền văn hóa nhưng không phải tất cả các nền văn hóa (hoặc các khía cạnh của họ) giúp công ty đạt được mục tiêu của mình. Các câu hỏi cũng cho thấy rằng các công ty có thể có một "văn hóa thực sự", thấy rõ bằng cách trả lời những câu hỏi này, và một số khác mà có thể âm thanh tốt hơn, nhưng có thể không phải là một sự thật.

Văn hóa doanh nghiệp cần có là gì


Văn hóa doanh nghiệp ra đời như thế nào và đặc điểm của nó

Các khái niệm về xây dựng văn hóa doanh nghiệp nổi lên như một hiện thực có ý thức canh tác trong những năm 1960 cùng phía biến có liên quan như các trách nhiệm xã hội phong trào tự thân là hậu quả của chủ nghĩa môi trường, tiêu dùng, và sự thù địch nào để đa quốc gia. Nhận thức về văn hóa doanh nghiệp là chắc chắn cũng là một hệ quả của sự phát triển, nhất là mở rộng ở nước ngoài, nơi các tập đoàn tìm thấy chính mình cạnh tranh trong nền văn hóa của quốc gia khác. Việc cạnh tranh giữa Mỹ với Nhật Bản, với nền văn hóa độc đáo của công ty mình, đã thêm một ảnh hưởng. Là tập đoàn trở thành nhận thức của mình là diễn viên trên khung cảnh xã hội, văn hóa doanh nghiệp đã trở thành một khía cạnh khác của doanh nghiệp để xem và để đánh giá, bên cạnh các biện pháp "cứng" của tài sản, doanh thu, lợi nhuận và lợi nhuận cho cổ đông.

Văn hóa doanh nghiệp theo định nghĩa ảnh hưởng đến hoạt động của doanh nghiệp. Nó cũng là, theo định nghĩa, một cái gì đó chảy từ quản lý xuống và ra nước ngoài. Trong nhiều tập đoàn, "văn hóa" đã được thiết lập từ rất sớm bởi các hoạt động lôi cuốn và sự lãnh đạo của một người sáng lập. Nhưng khi xu hướng chính trở nên sâu sắc được thể chế hóa, việc xây dựng văn hóa doanh nghiệp cũng trở thành một thói quen chế mà người mới có được. Trong thực tế "tái phát minh" công ty từ trên xuống dưới, do đó, rất khó để đạt được, cần có thời gian, và chỉ xảy ra dưới sự lãnh đạo mạnh mẽ.

Văn hóa doanh nghiệp trong doanh nghiệp vừa và nhỏ

Văn hóa có thể được xem xét đặc biệt quan trọng cho các doanh nghiệp nhỏ. Một nền văn hóa công ty lành mạnh có thể làm tăng sự cam kết và năng suất của người lao động, trong khi một nền văn hóa không lành mạnh có thể ức chế sự tăng trưởng của một công ty hay thậm chí làm cho kinh doanh thất bại. Nhiều doanh nhân, khi họ lần đầu tiên bắt đầu một doanh nghiệp mới, hoàn toàn tự nhiên có xu hướng để có một rất nhiều trách nhiệm bản thân. Khi công ty phát triển và bổ sung thêm nhân viên, tuy nhiên, phong cách quản lý độc đoán mà các chủ doanh nghiệp sử dụng thành công trong một công ty rất nhỏ có thể trở thành bất lợi. Thay vì cố gắng để giữ lại quyền kiểm soát tất cả các khía cạnh của kinh doanh, các chủ doanh nghiệp nhỏ nên, như tư vấn Morty Lefcoe nói với Business Nation , phấn đấu để "có được tất cả mọi người khác trong tổ chức để làm công việc của bạn, trong khi bạn tạo ra một môi trường để họ có thể làm đi. "

Trong một nền văn hóa lành mạnh, nhân viên tự xem mình là một phần của một nhóm nghiên cứu và đạt được sự hài lòng từ việc giúp các công ty tổng thể thành công. Khi nhân viên cảm thấy rằng họ đang đóng góp cho một nỗ lực thành nhóm, mức độ cam kết và năng suất, và do đó chất lượng của sản phẩm hoặc dịch vụ của công ty, có khả năng cải thiện. Ngược lại, người lao động trong một nền văn hóa không lành mạnh có xu hướng xem mình là cá nhân, phân biệt với các công ty, và tập trung vào nhu cầu riêng của họ. Họ chỉ thực hiện các yêu cầu cơ bản nhất của công việc của họ, và chỉ có động lực chính và có lẽ của họ là tiền lương của họ.

Vì mỗi công ty là khác nhau, có rất nhiều cách để phát triển một nền văn hóa mà các công trình. Sau đây là một số nguyên tắc chính mà các chủ doanh nghiệp nhỏ nên xem xét để tạo ra một văn hóa doanh nghiệp lành mạnh:

Hiện hành văn hóa doanh nghiệp đặt lên hàng đầu . Các doanh nhân cần phải giải thích và chia sẻ tầm nhìn của họ về tương lai của công ty với người lao động của họ."Hãy để tầm nhìn của bạn cho công ty trở thành tầm nhìn của họ cho công ty," Ông John O'Malley trong bài viết "Làm thế nào để tạo một văn hóa doanh nghiệp chiến thắng." Ông tiếp tục nói rằng "một công ty mà không có một tầm nhìn là phản ứng trong tự nhiên, và quản lý của nó là ít khi tự tin giải quyết các mối đe dọa cạnh tranh và bước vào tương lai." Ngoài ra, các chủ doanh nghiệp nhỏ cần phải nhận thức rằng hành vi và thái độ của chính họ thiết lập các tiêu chuẩn cho toàn bộ lực lượng lao động. Các chủ doanh nghiệp nhỏ, những người nêu gương người nghèo trong các lĩnh vực như lối sống, sự cống hiến cho chất lượng, kinh doanh, đạo đức cá nhân, và các giao dịch với người khác (khách hàng, nhà cung cấp và nhân viên) gần như chắc chắn sẽ tìm thấy các công ty của họ được xác định bởi các đặc điểm như vậy.

Hãy đối xử với tất cả nhân viên đều . Các doanh nhân cần điều trị tất cả các nhân viên đều. Điều này không có nghĩa là các chủ doanh nghiệp không thể ban thưởng thêm vào những người lao động xuất sắc, nhưng nó không có nghĩa là tương tác với tất cả các nhân viên phải dựa trên một nền tảng của sự tôn trọng đối với họ. Một khó khăn đặc biệt trong lĩnh vực này với nhiều chủ doanh nghiệp nhỏ là gia đình trị. Nhiều doanh nghiệp nhỏ là gia đình sở hữu và điều hành. Nhưng dòng máu nên không thích hợp trong các hoạt động hàng ngày. "Thành công" | các doanh nghiệp liên tục đặt 'bạn không mong đợi khác nhau về các thành viên gia đình họ sử dụng "chú O'Malley."Làm như thế một cách nhanh chóng làm suy yếu morale'| nhân viên. Hiện thiên vị tại nơi làm việc là như bơi với cá mập-bạn được mệnh để bị cắn."

Quyết định tuyển dụng phải phản ánh văn hóa doanh nghiệp mong muốn . Các chủ doanh nghiệp nhỏ khôn ngoan sẽ thuê công nhân, những người sẽ đối xử với khách hàng và đồng nghiệp tốt và hiến thân cho chủ các nhiệm vụ mà họ có trách nhiệm.Sau khi tất cả, "thái độ tốt" là một thành phần thiết yếu của bất kỳ văn hóa doanh nghiệp lành mạnh. Nhưng các doanh nhân và nhà quản lý của họ cũng cần phải chắc chắn rằng việc thuê các quyết định không dựa trên những vấn đề dân tộc, chủng tộc hay giới tính. Bên cạnh đó, các doanh nghiệp thường được hưởng lợi từ việc có một lực lượng lao động đa dạng hơn là một trong đó là quá đồng nhất.

Thông tin hai chiều là điều cần thiết . Các chủ doanh nghiệp nhỏ, những người thảo luận về các vấn đề thực tế với lực lượng lao động của họ và tranh thủ sự giúp đỡ của nhân viên trong việc giải quyết chúng có khả năng sẽ được khen thưởng với một môi trường nội bộ lành mạnh. Đây có thể là một tài sản quan trọng, cho một lần một nền văn hóa có sự tham gia và hấp dẫn đã được thiết lập, nó có thể giúp thúc đẩy một doanh nghiệp nhỏ trước sự cạnh tranh của nó.

Mặt khác, vấn đề với văn hóa doanh nghiệp có thể đóng một vai trò quan trọng trong những thất bại kinh doanh nhỏ. Khi nhân viên chỉ thực hiện các nhiệm vụ cần thiết cho công việc riêng của họ, chứ không phải là đưa ra nỗ lực thay mặt cho kinh doanh tổng thể, giảm năng suất và tăng trưởng đến dừng. Thật không may, nhiều doanh nhân có xu hướng bỏ qua các nền văn hóa phát triển trong doanh nghiệp của họ cho đến khi nó là quá muộn để thực hiện thay đổi cần thiết. Và để xây dựng được văn hóa doanh nghiệp thì các doanh nghiệp cần phải tạo được một thói quyen cũng như suy nghĩ tích cực cho công việc chung của doanh nghiệp. Mà cách duy nhất để làm được điều đó có lẽ là nhờ các công ty tổ chức team building để xây dựng một văn hóa doanh nghiệp tiến bộ và văn  minh với những trò chơi đội nhóm gắn kết.



Thứ Năm, 28 tháng 5, 2015

Lợi ích của việc tổ chức du lịch team building

Lợi ích của việc tổ chức du lịch team building 


Sự thành công của doanh nghiệp của bạn phụ thuộc vào nhiều hơn là chỉ các kỹ năng và khả năng của mỗi thành viên trong nhóm cá nhân - nhân viên của bạn cần phải tìm hiểu làm thế nào để hoạt động như một tổng thể gắn kết. Điều đó không xảy ra một cách tình cờ mà phải mất xây dựng nhóm mà du lịch team building là yếu tố tạo nên điều đó.

Cách tốt nhất để xây dựng các kết nối mạnh mẽ hơn giữa các thành viên nhóm nghiên cứu là để có được chúng ra khỏi môi trường văn phòng hàng ngày. Khi nhân viên gặp nhau bên ngoài của các thói quen hằng ngày và các mẫu dự đoán được của các thiết lập nơi làm việc, chúng tạo thành liên kết vững bền và phát triển một sự hiểu biết tốt hơn về thế mạnh và khả năng của nhau.

Đó là nơi mà nhóm khuyến khích đi đến, cung cấp cho bạn một công cụ vô giá để giúp cải thiện hiệu quả hoạt động của doanh nghiệp.

Để hiểu rõ hơn và đánh giá cao giá trị của chuyến du ngoạn off-site cho nhân viên của bạn, đây là 10 lợi ích hàng đầu của việc du lịch team building cho công ty hay doanh nghiệp.

Lợi ích của việc tổ chức du lịch team building


1. Dạy quản lý thời gian. Nhóm du lịch cung cấp cho bạn một cơ hội tuyệt vời để truyền đạt tập thể quản lý thời gian thủ thuật, mẹo và kỹ thuật.

2. Khuyến khích lãnh đạo. Nếu có cơ hội, bạn có thể ngạc nhiên để tìm ra các thành viên trong nhóm của bạn bước lên tấm trong một nhóm khuyến khích du lịch team building.

3. Xây dựng tinh thần. Tạo cơ hội cho đội ngũ của bạn để cho ra một số hơi nước cùng sạc tinh thần và làm tăng năng suất của nhóm bạn.

4. Cải thiện mối quan hệ. Đội nào biết làm thế nào để chơi với nhau, ở lại với nhau!

5. Cung cấp động cơ. Nhóm khuyến khích du lịch kết hợp tổ chức team buillding và các hoạt động xây dựng đội nhóm có thể cung cấp một break rất cần thiết từ thói quen.

6. Tăng hiệu quả. Du lịch team building là một cơ hội tuyệt vời cho các nhân viên của bạn để có một bước trở lại và xác định các cách để cải thiện hoặc tăng cường các quá trình kinh doanh của bạn.

7. Tạo ra những ý tưởng mới. Bạn có thể ngạc nhiên tại những đổi mới và cải tiến mà là kết quả của tất cả những trí tuệ hợp tác tung ra trong một môi trường thoải mái hơn.

8. Xây dựng lòng tin. Làm quen với người bạn làm việc với là điều cần thiết để xây dựng một ý thức mạnh mẽ của sự tin tưởng và hiểu biết.

9. Cải thiện hiệu suất. lực lượng lao động của bạn là một cỗ máy phức tạp với rất nhiều bộ phận chuyển động một cách độc lập. Hiệu chuẩn thường xuyên là cần thiết để cải thiện và duy trì hiệu suất của máy đó.

10. Khuyến khích làm việc theo nhóm. Nhóm các hoạt động du lịch team building tăng cường tổ chức của bạn bằng cách dạy cho nhân viên để làm việc cùng nhau hướng tới mục tiêu chung của công ty.

Ở trên là những lợi ích không thể phủ nhận của việc tổ chức du lịch team building cho công ty và doanh nghiệp của bạn. Và việc cuối cùng là chỉ cần chọn được công ty tổ chức team building uy tín để trải nghiệm nào!



Một công ty tổ chức sự kiện chuyên nghiệp phải có những gì?

công ty tổ chức sự kiện chuyên nghiệpMột công ty tổ chức sự kiện chuyên nghiệp phải có những gì?




Đã bao giờ bạn tự hỏi làm thế nào một Lễ khai mạc Thế vận hội Olympic đi vào cuộc sống? Bạn đã tham gia vào hàng triệu người trên toàn thế giới những người xem như Kate Middleton nói: "Tôi làm được"? Hoặc có bao giờ bạn đứng ở, đã xem và yêu mến một màn pháo hoa?

Đằng sau tất cả những điều này và nhiều hơn nữa, các chuyên gia quản lý tổ chức sự kiện làm việc không mệt mỏi để tạo ra các kinh nghiệm tốt nhất có thể cho khách hàng, các ngôi sao, các nhà tài trợ và các bên liên quan, và các khán giả. Quản lý tổ chức sự kiện là sự phối hợp, chạy và lập kế hoạch của tất cả mọi người, các đội và các tính năng mà đến với nhau để tạo ra tất cả các loại sự kiện.

Công ty tổ chức sự kiện cần thiết ở khắp mọi nơi

Quản lý sự kiện được cần thiết trong hầu như bất kỳ loại hình kinh doanh - giải trí, tài chính, chính phủ, bán lẻ, thời trang, thể thao, âm nhạc ... và như vậy ngày của mình để ngày công việc có thể được lấp đầy với một phạm vi rộng lớn của những thách thức thú vị và những tình huống độc đáo. Nếu bạn quan tâm đến việc tìm hiểu xem sự kiện có thể là con đường sự nghiệp cho bạn, hãy tận hưởng đọc trang web của chúng tôi, và hãy xem chúng tôi các khóa học quản lý sự kiện để xem làm thế nào chúng ta có thể có thể giúp bạn đột nhập vào ngành công nghiệp thú vị này.

Làm việc theo nhóm là yếu tố bắt buộc khi tổ chức sự kiện

Sự kiện này thường đòi hỏi nhiều đội bóng khác nhau để đến với nhau, thường bao gồm một số các nhà cung cấp bên ngoài. Sự kiện thành công phụ thuộc vàomỗi đội và mỗi thành viên trong nhóm làm việc của mình để một tiêu chuẩn cao , cũng như sự linh hoạt và cam kết tốt giao tiếp giữa các đội. Nếu bạn yêu thích là một phần của một nhóm nghiên cứu và làm việc với người dân để tạo ra một cái gì đó độc đáo, sự kiện cũng có thể là con đường cho bạn.

Tư duy sáng tạo không thể thiếu đối với nhân viên tổ chức sự kiện

Các ngành công nghiệp sự kiện là tất cả về quá sự mong đợi của tất cả các bên tham gia vào các sự kiện, và thiết kế là một trong những cách quan trọng để gây ấn tượng. Quản lý tổ chức sự kiện cần phải được các nhà tư tưởng bên ngoài-the-box thực sự những người có một cách tiếp cận năng động để giải quyết vấn đề . Thiết kế là điều cần thiết cho sự thành công của sự kiện, cho dù bạn có tia lửa sáng tạo mà có thể cung cấp cho khách sự kiện một kinh nghiệm đáng nhớ, hoặc streak của cầu toàn mà hàng thủ nhận thức thương hiệu phải xuống đến các màu sắc của phù hiệu tên.

Lãnh đạo mạnh mẽ là cần thiết của đội ngũ quản lý của một công ty tổ chức sự kiện

Một đội ngũ quản lý sự kiện cần sự lãnh đạo mạnh mẽ để có tốt nhất của mình -cuộc đàm phán giữa các khách hàng, nhà cung cấp, công ty hoặc nhân viên địa đòi hỏi sự linh hoạt, suy nghĩ nhanh, xô động và ra quyết định đặc biệt. Một khả năng đặc biệt để phát hiện sự thỏa hiệp tốt và biết điều gì là cần thiết cho sự thành công của sự kiện đánh dấu ra một đội ngũ lãnh đạo sự kiện tuyệt vời. Bạn có thể lấy về những thách thức của việc chỉ đạo một sự kiện phức tạp trong khi quản lý sự mong đợi của các bên liên quan khác nhau?

Công ty tổ chức sự kiện có được một khởi đầu khi!

Việc xây dựng thương hiệu công ty tổ chức sự kiện hay quản lý sự kiện là cách hoàn hảo để có được một giới thiệu về các ngành công nghiệp sự kiện và cung cấp cho mình một khởi đầu trong bắt đầu một sự nghiệp. Chúng tôi dạy các yếu tố mà đi vào quản lý một sự kiện thành công, và cung cấp một cơ hội để tham quan các sự kiện tầm cỡ thế giới như chúng đang xảy ra. Bạn để lại với một chứng chỉ được công nhận bởi một cơ quan nào đó , và là một bước đầu tiên lớn vào một ngành công nghiệp năng động và có sức hút.

Hãy trở thành một công ty tổ chức sự kiện chuyên nghiệp vì!

Quản lý tổ chức sự kiện là một lĩnh vực có tốc độ nhanh, đa dạng, và rất được việc làm . Ngay cả trong thời kỳ suy thoái kinh tế, sự kiện vẫn vô giá đối với các công ty như là một cách chắc chắn để xây dựng uy tín thương hiệu, đẩy niềm tin tiêu dùng và cung cấp cho mọi người những trải nghiệm đáng nhớ. Các ngành công nghiệp sự kiện cần bạn - vì vậy những gì bạn đang chờ đợi!






Các bài tập hiệu quả khi tổ chức Team Building



Các bài tập hiệu quả khi tổ chức Team building


Các hoạt động lập kế hoạch đó thực tế khi tổ chức team building!

Bạn đã có thể được tham gia vào một hoạt động team building tại một số điểm.

Có lẽ đó là một ngày nghỉ cuối tuần, hoặc một buổi chiều tại phòng tập leo núi học phải dựa vào nhau, hoặc một ngày trên sân golf, bãi biển, khu du lịch .v.v. để tìm hiểu tất cả mọi người.

Nhưng, có hay không bạn và đồng nghiệp của bạn thích những kinh nghiệm, những gì đã xảy ra khi các thành viên trong nhóm của bạn trở lại văn phòng?Đã làm họ quay trở lại hành vi thông thường của họ - có thể tranh cãi về bài tập nhỏ, hoặc từ chối hợp tác với nhau? Các 'ngày vui vẻ' có thể đã được nghỉ ngơi tốt đẹp từ kinh doanh, nhưng các đồng nghiệp của bạn thực sự sử dụng bất kỳ của những bài học mà họ đã học được một khi họ đã trở lại nơi làm việc?

Thông thường, các nhà quản lý dự một hoạt động không có suy nghĩ thực sự hay mục tiêu trong tâm trí. Điều này có xu hướng là một sự lãng phí thời gian - và các nhà quản lý nguy cơ mất đi sự tôn trọng của một đội ngũ khi họ có kế hoạch tổ chức team buildling không thực sự giúp những người tham gia.

Tổ chức team building có thể là một cách mạnh mẽ để thống nhất một nhóm, phát triển mạnh, và giải quyết các điểm yếu - nhưng chỉ khi các bài tập được lên kế hoạch và thực hiện chiến lược. Nói cách khác, đó có phải là một mục đích thực sự đằng sau quyết định của bạn để làm các bài tập - ví dụ, cải thiện giải quyết vấn đề hay sáng tạo, kỹ năng của một tập thể - chứ không phải là vì bạn cảm thấy giống như cho người bạn một ngày tốt đẹp ra khỏi văn phòng.

Bài viết này cho bạn thấy những gì cần xem xét khi lên kế hoạch cho một sự kiện đội bóng, và chúng tôi cung cấp một loạt các bài tập để giải quyết vấn đề khác nhau mà các đội thường phải đối mặt.

Tổ chức team building phải thực sự có tinh thần team building

Bước quan trọng nhất khi lập kế hoạch tổ chức team building xuất hiện ở đầu tiên: bạn phải bắt đầu bằng cách tìm ra những thách thức nào khuôn mặt nhóm của bạn. Chỉ sau đó bạn có thể chọn các bài tập team building mà sẽ có hiệu quả trong việc giúp họ làm việc thông qua các vấn đề này.

Hãy dành thời gian suy nghĩ về những điểm mạnh và điểm yếu hiện tại của đội bạn.Hãy tự hỏi mình những câu hỏi để xác định nguồn gốc của bất kỳ vấn đề:

Có những xung đột giữa những người nhất định được tạo ra chia rẽ trong nhóm?

Làm thành viên trong nhóm cần phải nhận biết nhau?

Do một số thành viên tập trung vào thành công của mình, và gây tổn hại cho các nhóm như một kết quả?

Có giao tiếp kém làm chậm tiến độ của nhóm?

Có phải mọi người cần phải tìm hiểu làm thế nào để làm việc với nhau, thay vì cá nhân?

Một số thành viên chịu thay đổi, và điều này không ảnh hưởng đến khả năng của nhóm để di chuyển về phía trước?

Những thành viên của nhóm cần một động lực để tinh thần của họ?

Nếu bạn muốn kiểm tra xem liệu bạn và nhóm của bạn làm việc cùng nhau, cố gắng của chúng tôi đánh giá hiệu quả đội . Một khi bạn đã xác định được nguyên nhân của các vấn đề của nhóm của bạn, bạn có thể lập kế hoạch bài tập mà sẽ giải quyết những vấn đề này. Điều này sẽ giúp đội bóng của bạn để lấy được lợi ích thực sự từ sự kiện này - và cảm thấy rằng đó là giá trị trong khi của họ.

Một số ví dụ về bài tập team building

Các bài tập hiệu quả khi tổ chức Team building


Có hàng trăm các hoạt động to chuc team building giải quyết một loạt các vấn đề.Chúng tôi đã tách ra chỉ là một vài ví dụ cơ bản, đơn giản thành các phần mà tập trung vào những thách thức phổ biến nhất cho các đội.

Dưới đây là một số bài tập cơ bản bạn có thể thử, nếu bạn đang phải đối mặt với các vấn đề về giao tiếp, rập khuôn, hoặc tin tưởng vào đội ngũ của bạn.

Dưới đây là một số trò chơi team building bạn có thể xem xét:

Thợ sửa xe.

Đoạt huy chương Olympic.

Giáo sư.

Nhân viên nhà hàng thức ăn nhanh.

Nhân viên bưu điện.

Ngôi sao điện ảnh.

Xây dựng phụ thuộc lẫn nhau và niềm tin

Nhân mùa xuân - Yêu cầu các thành viên nhóm đứng đối diện nhau theo cặp.Khuỷu tay của họ nên được uốn cong, với lòng bàn tay của họ hướng vào nhau. Hướng dẫn họ để chạm vào lòng bàn tay của họ với nhau, và dần dần bắt đầu nghiêng về phía nhau, để cuối cùng họ ôm nhau lên. Sau đó, hướng dẫn mọi người để di chuyển đôi chân của mình hơn nữa và tiếp tục trở lại, do đó họ phải phụ thuộc hoàn toàn vào đối tác của họ vẫn còn đứng.

Trường Mỏ - Đây là một bài tập tuyệt vời nếu bạn có một phòng lớn hoặc trường ngoài trời. Thiết lập một "bãi mìn" bằng cách sử dụng ghế, bóng, hình nón, hình hộp, hoặc bất kỳ đối tượng khác có tiềm năng có thể là một trở ngại và chuyến đi ai đó lên. Lại đủ không gian giữa các đối tượng cho một người nào đó để đi bộ qua.

Tiếp theo, chia nhóm của bạn thành từng cặp. Hãy chú ý đến những người bạn phù hợp với ai. Đây là một cơ hội hoàn hảo để làm việc trên các mối quan hệ, vì vậy bạn có thể muốn đặt cùng những người có vấn đề về niềm tin với nhau.

Bịt mắt một người, 'mỏ walker "- người này không được phép nói chuyện. Yêu cầu đối tác của mình để ở bên ngoài lĩnh vực của tôi, và đưa ra những chỉ bằng lời nói, giúp mỏ walker tránh những trở ngại và đạt được phía bên kia của khu vực.

Trước khi bạn bắt đầu, cho phép các công ty tổ chức team building một vài phút để lên kế hoạch làm thế nào họ sẽ giao tiếp. Sau đó, chắc chắn có những hậu quả khi người ta gặp một vật cản. Ví dụ, có lẽ họ phải bắt đầu lại từ đầu.

Những gì không làm khi tổ chức team building

Nếu bạn là một vận động viên marathon, bạn sẽ đào tạo chỉ với một vài lần một năm cho cuộc đua tiếp theo của bạn? Tất nhiên là không. Bạn sẽ chạy gần như mỗi ngày.Tại sao? Bởi vì chỉ có thông qua thường xuyên, liên tục đào tạo và tập thể dục, bạn sẽ có cơ hội chiến thắng.

Xây dựng đội ngũ hoạt động trên cùng một nguyên tắc. Hầu hết các nhà quản lý lập kế hoạch một hoặc hai sự kiện mỗi năm, và đó là nó. Có ít khi nào 'đào tạo' thường xuyên hoặc theo dõi, và điều này có thể giữ lại sự thành công lâu dài của nhóm.

Xây dựng đội ngũ hiệu quả cần phải xảy ra liên tục nếu bạn muốn nhóm của bạn để thành công. Nó cần phải là một phần của văn hóa doanh nghiệp.

Nếu bạn dẫn dắt một nhóm, nhằm mục đích để kết hợp các hoạt động xây dựng đội nhóm thành thói quen hàng tuần hoặc hàng tháng của bạn. Điều này sẽ giúp mọi người giải quyết các vấn đề khác nhau của họ, và nó sẽ cung cấp cho họ một cơ hội để vui chơi, tìm hiểu và tin tưởng lẫn nhau - nhiều hơn là chỉ một lần hoặc hai lần một năm.

Cuối cùng, hãy chắc chắn rằng các bài tập xây dựng nhóm của bạn không cạnh tranh.Hãy suy nghĩ về nó - cạnh tranh có xu hướng làm cho một người hoặc nhóm làm việc cùng người khác. Điều này có lẽ không phải là một cách tốt để xây dựng tinh thần đồng đội và đoàn kết. Nhiều khả năng, đó là một cách để phân chia một nhóm.

Nhiều công ty sử dụng cho các hoạt động thể thao xây dựng đội nhóm. Có, bóng chày và bóng đá có thể được vui vẻ, và một số người sẽ thích nó. Nhưng những hoạt động này có thể làm hại nhiều hơn so với tốt nếu họ chỉ tập trung vào cạnh tranh, và họ thực sự có thể de-động viên những người không đặc biệt tốt trong các môn thể thao.Lên kế hoạch một sự kiện mà làm cho mọi người thực sự phụ thuộc vào người khác để thành công, và tránh xa khỏi sự cạnh tranh và chiến thắng. "

Những điểm chính cần quan tâm khi tổ chức team building

Để việc tổ chức team building có hiệu quả, đầu tiên các nhà lãnh đạo phải xác định các vấn đề nhóm của họ đang phải đối mặt. Sau đó, họ có thể lập kế hoạch hoạt động để giải quyết những thách thức trực tiếp - và chắc chắn rằng các đội sẽ thực sự đạt được một số lợi ích từ sự kiện này. Giữ cuộc thi sau các bài tập, và nhằm mục đích để xây dựng văn hóa doanh nghiệp hàng ngày, thay vì một sự kiện một lần một năm.



Thứ Hai, 25 tháng 5, 2015

Phân loại để tổ chức team building hiệu quả

Phân loại để tổ chức team building hiệu quả


Việc phân loại khách hàng trước khi tổ chức team building là điều bắt buộc mà hầu hết các công ty tổ chức team building đều thực hiện đầu tiên. Tùy thuộc vào mục đích tổ chức, khán giả và nội dung Team building được chia thành nhiều hình thức khác nhau. Vì vậy, các tổ chức team building phải nắm bắt nhu cầu và mục tiêu của khách hàng của chúng tôi để tổ chức các hoạt động cho phù hợp. Dưới đây là các loại mà công ty tổ chức team building bắt buộc phải phân loại dựa trên thời gian hoạt động của nó:


Phân loại theo hình thức hoạt động có tổ chức


-Tổ chức  team building trong nhà - Các hoạt động diễn ra trong nhà)

-Tổ chức team building ngoài trời (các hoạt động ngoài trời diễn ra)


Phân loại hình thái theo nhóm

- Nhóm mới thành lập để xúc tác

- Thay đổi trạng thái nhóm từ thấp đến cao

- Củng cố và tái khẳng định giá trị của nhóm


Phân loại theo mục đích chương trình

phân loại tổ chức team building


- Giao tiếp lãnh đạo (công ty có một nhà lãnh đạo hoặc thay đổi chiến lược kinh doanh mới).

- Kiểm tra phản ứng của người lao động vào môi trường kinh doanh mới (áp dụng khi doanh nghiệp muốn tránh rủi ro sản; Tạo sự thích ứng cho nhân viên mới).

- Kích thích tinh thần nhân viên.

- Xây dựng một nền văn hóa của tình yêu con người, yêu thiên nhiên

Phân loại theo tầng lớp tham gia khi tổ chức team building

- Lãnh đạo

- Nhân viên

- Sinh viên - Học sinh

- Quen biết

- Không biết

Hình thức team building được phân loại tùy thuộc vào nhu cầu và mục tiêu của khách hàng. Tự tổ chức để hoạt động team building tinh ý nhận ra tất cả những điều này, tư vấn, góp ý của khách hàng đối với các hình thức tổ chức phù hợp nhất. Hiện nay, team building hình thức phổ biến được ưa chuộng bởi nhiều doanh nghiệp đang kết hợp team building với du lịch ngắn, trong đó, các hoạt động team building gắn liền với thiên nhiên và chứa đựng nhiều ý tưởng để mang lại tinh thần đồng đội, nhân văn.